Top 4 # Ý Nghĩa Nút Like Facebook Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Drosetourmanila.com

Đây Là Ý Nghĩa Thực Sự Của Nút ‘Like’ Trên Facebook

Các bạn có bao giờ nghĩ rằng việc “like” một thứ gì đó trên Facebook sẽ mang lại ý nghĩa gì không? Có thể là do các bạn thấy thích thú về nội dung đó, hay là đây là người đưa tin nhanh nhất, hay cũng có thể đó là do bạn rất thích tính cách của người đăng bài này.

Tính năng “like” đã được Facebook giới thiệu vào năm 2009, và tính năng này đã dần trở nên phổ biến đến nỗi nó đã trở thành một danh từ đúng nghĩa: một cái “like”. Cách đây 7 năm, Facebook đã đạt được mức khoảng 1 tỉ “like” một ngày, chắc chắn con số đó hiện nay lớn hơn rất nhiều.

Đáng buồn thay, vì tính năng “like” vô hại này mà đã có một số hệ quả không khả quan tí nào. Ví dư như ở Thụy Sĩ mới đây đã xảy ra sự việc một người đàn ông bị toà tuyên án phạt 4100 USD, lí do vì ông đã nhấn “like” nhiều bài đăng có tính chất xấu và hận thù trên Facebook. Còn ở Mỹ vào năm 2013, một nhóm nhân viên của công ty nọ đã bị sa thải vì “like” trang fanpage của đối thủ, những người nhân viên đã kiện cáo và đã thua ở phiên toà đầu tiên, nhưng sau đó lại thắng ở mục kháng cáo vì toà án cho rằng việc “like” là quyền tự do của mọi người.

Như vậy chúng ta thấy được mặc dù nút “like” này có vẻ như không có ý nghĩa gì và nó chỉ là một tính năng vô hại, nhưng chính nó đã gây ra hệ quả rất khó lường. Để trả lời được câu hỏi rằng “like có ý nghĩa gì?” cần rất nhiều sự hiểu biết về xã hội, con người, văn hoá xung quanh nút “like”, vì dù gì Facebook cũng là một xã hội thu nhỏ bao gồm các mối quan hệ người thân, bạn bè và những người xa lạ với nhau.

Từ từ, nút “like” trên Facebook đã không còn đủ để chúng ta thể hiện cảm xúc nữa, chính vì thế vào năm 2015 Facebook đã trình làng các biểu tượng cảm xúc để mọi người có thể dễ dàng thể hiện tâm tư của mình đến bài đăng, nhưng Facebook đã không trình làng nút “dislike”.

Mặt khác, cái “like” còn mang ý nghĩa khác cho bản thân Facebook nữa. Họ sẽ dùng chỉ số “like” để nhận biết bài đăng nào chất lượng và cần hiển thị lên bảng tin News Feed của nhiều người hơn. Với Facebook, mỗi cái “like” là một sự chứng thực về chất lượng bài đăng.

Có thể dễ dàng thấy rằng rất khó để nói lên ý nghĩa của nút “like”, một số người “like” vì họ thích bài đăng, một số khác “like” để ngầm thông báo rằng mình đã đọc, hay “like” để nội dung từ trang đó xuất hiện trên bản tin News Feed nhiều hơn. Còn bạn, bạn nghĩ ý nghĩa thực sự của nút “like” vô hại này là gì, và nó có đáng để gây ra những hệ quả xấu hay không?

Theo chúng tôi

Bạn Đã Biết Ý Nghĩa Thật Sự Của Nút Like Trên Facebook Chưa?

Các bạn có bao giờ nghĩ rằng việc “like” một thứ gì đó trên Facebook sẽ mang lại ý nghĩa gì không? Có thể là do các bạn thấy thích thú về nội dung đó, hay là đây là người đưa tin nhanh nhất, hay cũng có thể đó là do bạn rất thích tính cách của người đăng bài này.

Tính năng “like” đã được Facebook giới thiệu vào năm 2009, và tính năng này đã dần trở nên phổ biến đến nỗi nó đã trở thành một danh từ đúng nghĩa: một cái “like”. Cách đây 7 năm, Facebook đã đạt được mức khoảng 1 tỉ “like” một ngày, chắc chắn con số đó hiện nay lớn hơn rất nhiều.

Đáng buồn thay, vì tính năng “like” vô hại này mà đã có một số hệ quả không khả quan tí nào. Ví dụ như ở Thụy Sĩ mới đây đã xảy ra sự việc một người đàn ông bị toà tuyên án phạt 4100 USD, lí do vì ông đã nhấn “like” nhiều bài đăng có tính chất xấu và hận thù trên Facebook. Còn ở Mỹ vào năm 2013, một nhóm nhân viên của công ty nọ đã bị sa thải vì “like” trang fanpage của đối thủ, những người nhân viên đã kiện cáo và đã thua ở phiên toà đầu tiên, nhưng sau đó lại thắng ở mục kháng cáo vì toà án cho rằng việc “like” là quyền tự do của mọi người.

Như vậy chúng ta thấy được mặc dù nút “like” này có vẻ như không có ý nghĩa gì và nó chỉ là một tính năng vô hại, nhưng chính nó đã gây ra hệ quả rất khó lường. Để trả lời được câu hỏi rằng “like có ý nghĩa gì?” cần rất nhiều sự hiểu biết về xã hội, con người, văn hoá xung quanh nút “like”, vì dù gì Facebook cũng là một xã hội thu nhỏ bao gồm các mối quan hệ người thân, bạn bè và những người xa lạ với nhau.

Từ từ, nút “like” trên Facebook đã không còn đủ để chúng ta thể hiện cảm xúc nữa, chính vì thế vào năm 2015 Facebook đã trình làng các biểu tượng cảm xúc để mọi người có thể dễ dàng thể hiện tâm tư của mình đến bài đăng, nhưng Facebook đã không trình làng nút “dislike”.

Mặt khác, cái “like” còn mang ý nghĩa khác cho bản thân Facebook nữa. Họ sẽ dùng chỉ số “like” để nhận biết bài đăng nào chất lượng và cần hiển thị lên bảng tin News Feed của nhiều người hơn. Với Facebook, mỗi cái “like” là một sự chứng thực về chất lượng bài đăng.

Có thể dễ dàng thấy rằng rất khó để nói lên ý nghĩa của nút “like”, một số người “like” vì họ thích bài đăng, một số khác “like” để ngầm thông báo rằng mình đã đọc, hay “like” để nội dung từ trang đó xuất hiện trên bản tin News Feed nhiều hơn. Còn bạn, bạn nghĩ ý nghĩa thực sự của nút “like” vô hại này là gì, và nó có đáng để gây ra những hệ quả xấu hay không?

Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (0243) 237 3692

Hotline: 0982 513 898

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

Tel: (08) 88 589 489

Hotline: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Tài Khoản Facebook Không Có Nút

Chức năng theo dõi (Subscribe)  được Facebook bổ sung với mục đích cho phép 1 người xem các cập nhật trạng thái/ảnh/video… mà người được theo dõi chia sẻ lên dòng thời gian và ở trạng thái Public.

Tài khoản Facebook của bạn không có nút Theo dõi (Subscribe)?

Nguyên do ở việc Facebook chỉ mở tính năng theo dõi với những ai trên 18 tuổi. Bạn cần thay đổi thiết lập ở Thông Tin Cơ Bản:

Truy cập chúng tôi   (bạn thay FaceZalo.com bởi nick của bạn)

Khi người khác không thể theo dõi bạn, hãy kiểm tra xem đã tắt nút Theo dõi (Subscribe) rồi chăng?

Bạn có quyền tắt hoặc bật chức năng cho phép người khác theo dõi (subscribe) mình bằng những cài đặt trong tài khoản Facebook như sau:

Vào phần thiết đặt Facebook:

Ở phần thiết lập người theo dõi:  bỏ dấu tích ở mục  “Bật tính năng theo dõi”

Tại sao không thể đăng ký tham gia theo dõi các danh sách tăng sub Facebook nữa?

Nguyên do là bạn đã đăng ký quá nhiều danh sách tăng sub Facebook ( danh sách sở thích). Một mặt bạn đang làm cho tường  Facebook xuất hiện nhiều status của người lạ, mặt khác khi đạt tới 250 danh sách thì Facebook sẽ “khóa sổ” tức là bạn không thể tham gia các chương trình auto tăng sub Facebook khác!

Facebook sẽ thông báo như sau:

“Bạn không thể đăng ký quá 250 danh sách. Để đăng ký danh sách này, hãy bỏ đăng ký danh sách mà bạn đã đăng ký để tiếp tục.”

Bạn hãy làm theo hướng dẫn bỏ theo dõi danh sách Facebook: https://FaceZalo.com/tai-khoan-facebook-dang-ky-qua-nhieu-danh-sach/

Từ khóa tìm kiếm :

cách bật chế độ theo dõi trên facebook bằng điện thoại (63)

facebook không có nút theo dõi (54)

cách bật theo dõi trên facebook bằng điện thoại (14)

cách mở theo dõi trên facebook bằng điện thoại (14)

trang facebook không có dòng theo dõi (1)

tại sao không có nút người theo dõi trên facebook (1)

tại sao fb không bật được người theo dõi (1)

sao cu bat che do theo doi khong duoc (1)

Cách khắc phục khi tài khoản facebook ko bật đc chế độ theo dõi (1)

unclej2o (1)

Từ khóa tìm kiếm :

Ý Nghĩa Thực Sự Của Nút

Nút “like” dùng để làm gì?

Các bạn có bao giờ nghĩ rằng việc “like” một thứ gì đó trên Facebook sẽ mang lại ý nghĩa gì không? Có thể là do các bạn thấy thích thú về nội dung đó, hay là đây là người đưa tin nhanh nhất, hay cũng có thể đó là do bạn rất thích tính cách của người đăng bài này.

Tính năng “like” đã được Facebook giới thiệu vào năm 2009, và tính năng này đã dần trở nên phổ biến đến nỗi nó đã trở thành một danh từ đúng nghĩa: một cái “like”. Cách đây 7 năm, Facebook đã đạt được mức khoảng 1 tỉ “like” một ngày, chắc chắn con số đó hiện nay lớn hơn rất nhiều.

Đáng buồn thay, vì tính năng “like” vô hại này mà đã có một số hệ quả không khả quan tí nào. Ví dụ như ở Thụy Sĩ mới đây đã xảy ra sự việc một người đàn ông bị toà tuyên án phạt 4100 USD, lí do vì ông đã nhấn “like” nhiều bài đăng có tính chất xấu và hận thù trên Facebook. Còn ở Mỹ vào năm 2013, một nhóm nhân viên của công ty nọ đã bị sa thải vì “like” trang fanpage của đối thủ, những người nhân viên đã kiện cáo và đã thua ở phiên toà đầu tiên, nhưng sau đó lại thắng ở mục kháng cáo vì toà án cho rằng việc “like” là quyền tự do của mọi người.

Như vậy chúng ta thấy được mặc dù nút “like” này có vẻ như không có ý nghĩa gì và nó chỉ là một tính năng vô hại, nhưng chính nó đã gây ra hệ quả rất khó lường. Để trả lời được câu hỏi rằng “like có ý nghĩa gì?” cần rất nhiều sự hiểu biết về xã hội, con người, văn hoá xung quanh nút “like”, vì dù gì Facebook cũng là một xã hội thu nhỏ bao gồm các mối quan hệ người thân, bạn bè và những người xa lạ với nhau.

Từ từ, nút “like” trên Facebook đã không còn đủ để chúng ta thể hiện cảm xúc nữa, chính vì thế vào năm 2015 Facebook đã trình làng các biểu tượng cảm xúc để mọi người có thể dễ dàng thể hiện tâm tư của mình đến bài đăng, nhưng Facebook đã không trình làng nút “dislike”.

Mặt khác, cái “like” còn mang ý nghĩa khác cho bản thân Facebook nữa. Họ sẽ dùng chỉ số “like” để nhận biết bài đăng nào chất lượng và cần hiển thị lên bảng tin News Feed của nhiều người hơn. Với Facebook, mỗi cái “like” là một sự chứng thực về chất lượng bài đăng.

Có thể dễ dàng thấy rằng rất khó để nói lên ý nghĩa của nút “like”, một số người “like” vì họ thích bài đăng, một số khác “like” để ngầm thông báo rằng mình đã đọc, hay “like” để nội dung từ trang đó xuất hiện trên bản tin News Feed nhiều hơn. Còn bạn, bạn nghĩ ý nghĩa thực sự của nút “like” vô hại này là gì, và nó có đáng để gây ra những hệ quả xấu hay không?