Top 3 # Ý Nghĩa Logo Nổi Tiếng Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Drosetourmanila.com

Ý Nghĩa Các Logo Nổi Tiếng

Thiết kế logo thương hiệu là một việc làm rất quan trọng đối với bất cứ thương hiệu nào Công ty mới thành lập, hay các tập đoàn lâu đời trên thế giới cũng đều muốn sở hữu một mẫy thiết kế logo chuyên nghiệp nhất. Tuy nhiên ý nghĩa đằng sau của các mẫu thiết kế logo nổi tiếng hàng đầu thế giới này lại vẽ lên cho ta thấy dù công việc thiết kế có nghiêm túc tới bao nhiêu thì yếu tố hài hước đằng sau những biểu bượng tỷ đô đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác

* Thiết kế nhận diện thương hiệu dầu nhờn Titan * Thiết kế nhận diện thương hiệu V.I.P Oil * Thiết kế logo công ty xây dựng Tâm An Gia

* Thiết Kế Logo Thương Hiệu Bar & Cafe Sky – Đà Nẵng* Thiết kế nhận diện thương hiệu rượu Nhã Viên Xuân* Thiết kế Logo thương hiệu công ty Việt Đài

Mỗi ngày, tại hà nội và thành phố hồ chí minh có khoảng 340 doanh nghiệp mới, điều gì sẽ làm bạn khác biệt bên cạnh 340 cái tên kia? Đó chính là lý do doanh nghiệp cần thiết phải thiết kế Logo để tạo ra sự khác biệt và gây được chú ý với khách hàng vì thế ý nghĩa phát triển logo từ ý tưởng thiết kế luôn là bước ưu tiên hàng đầu. Logo có thể coi như là bộ mặt của doanh nghiệp, cần phải làm cho khách hàng cảm thấy hứng thú với ý đồ của các nhà thiết kế ấy thì mới mong rằng họ sẽ hứng thú với sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Một doanh nghiệp sở hữu Logo ấn tượng, đặc trưng chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng từ ẩn ý mà nó chứa đựng với bài viết này onedesign đưa tới những góc nhìn hài hước vui nhộn về các ý tưởng thiết kế đó.1. Phần mềm xem video VLC Media Player sử dụng hình nón giao thông làm biểu tượng vì các sinh viên viết mã cho dự án VideoLAN… uống say Chúng ta hẳn ai cũng từng xem phim trên máy tính bằng phần mềm này, và vào khoảng thời gian chờ đợi (tưởng như vô tận) để phần mềm khởi động các đoạn phim, hẳn ai cũng từng nhìn thấy biểu tượng nón giao thông. Nếu bạn đã từng thắc mắc biểu tượng đó có ý nghĩa là gì thì đây chính là câu trả lời khiến bạn có thể yên lòng trong những lần xem phim kế tiếp. Đơn vị khởi tạo ra chương trình VLC Media Player là Hiệp hội ViaRézo của Hội Sinh viên Mạng Học có trụ sở ở École Centrale, Pháp. Vào một lần, vài sinh viên của hiệp hội này đi chơi và trở về trụ sở trong trạng thái say khướt, đồng thời cũng tiện tay bê trộm một chiếc nón giao thông về… bày trong văn phòng. Kể từ sau đó, hiệp hội này bắt đầu sở thích kỳ quặc là thu thập và sưu tập các nón giao thông.

Ai cũng từng thấy biểu tượng này là cái chắc luôn! Khi dự án VideoLAN bắt đầu phát triển mảng VLC Media Player, cả hội sinh viên lầy lội này đã quyết định sử dụng hình nón giao thông kể trên làm biểu tượng cho phần mềm này, cũng như những ngày hoàng kim say xỉn của họ vậy.2. Logo của chuỗi cửa hàng Domino’s Pizza có ba chấm tròn vì chủ thương hiệu này không nghĩ nó sẽ thành công tới vậy Domino’s ban đầu là cửa hàng pizza tên DomiNick, được mua lại bởi Tom Monaghan và người anh trai tên James. Hai anh em ban đầu thỏa thuận chia thời gian với nhau để cùng quản lý cửa hàng này. Nhưng James không muốn buông bỏ công việc bưu điện toàn thời gian của mình chỉ để quản lý và điều hành kinh doanh pizza. Anh ta bỏ việc ít lâu sau đó và bán một nửa vốn của mình cho Tom. Vào năm 1965, Tom mua thêm hai cửa hàng pizza và mở rộng kinh doanh. Anh ấy muốn cả ba cửa hàng đều có chung một thương hiệu. Do chủ sở hữu ban đầu của DomiNick cấm anh ta sử dụng cái tên ban đầu, Tom đổi tên cửa hàng thành Domino’s Pizza sau khi được nghe gợi ý từ một nhân viên của mình.

Do ban đầu chỉ có ba cửa hàng, Tom đã quyết định thêm ba dấu chấm vào logo. Ông cũng dự định cho thêm một dấu chấm cho mỗi cửa hàng mới mỗi khi mở rộng kinh doanh thêm một cái. Nhưng công việc kinh doanh mở rộng đến mức Tom phải bỏ ý tưởng đó, vì nếu ông tiếp tục ý tưởng ban đầu của mình, bây giờ logo của Domino’s Pizza sẽ có tới hơn 13.000 chấm, nhìn như cái bánh đa vừng chứ không còn là bánh pizza nữa.3. Logo của Walt Disney không phải dựa trên chữ ký tay của ông như nhiều người từng nghĩ. Nó được tạo ra vì ông bị… bận Biểu trưng của Walt Disney được mọi người trên thế giới và ở mọi độ tuổi công nhận một cách rộng rãi. Logo ban đầu của hãng phim hoạt hình này chỉ có những từ “Walt Disney Presents”. Hình ảnh lâu đài mãi về sau mới được thêm vào sau. Nhưng đó không phải là phần hấp dẫn. Hầu hết chúng ta đều tin rằng đó là chữ ký của Walt Disney xuất hiện trên logo, nhưng trên thực tế, đó là một phiên bản cách điệu từ chữ ký thực sự của Walt được tạo ra bởi một nhóm nghệ sĩ.

Khi công ty bắt đầu phát triển, Walt đã không có nhiều thời gian để ký từng mẩu thư gửi từ fan hâm mộ mà ông nhận được. Thư ký của Walt và một số nhân viên khác là những người sẽ chăm sóc cho khoản thư tín của fan và ký tên thay mặt Walt. Điều này đã dẫn đến một tình huống éo le trong những năm 1940, khi mà chữ ký giả của Walt còn nhiều hơn so với bản gốc. Các nghệ sĩ đã tạo ra một phiên bản chữ ký thống nhất để tất cả mọi người sử dụng và ký theo, trong đó có cả Walt Disney. Phiên bản được cách điệu trở nên phổ biến đến nỗi nó chính Walt Disney cũng chấp nhận mất một thời gian khó khăn khi ký tên theo cách của người khác. Qua nhiều năm, Walt đã cố gắng để thay đổi chữ ký của mình để phù hợp với phiên bản cách điệu, nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy sự khác biệt nếu tinh ý một chút.4. Logo của Bluetooth thì có cả một giai thoại ở phía sau Ericsson đã đặt tên cho công nghệ mang tính cách mạng của họ là “Bluetooth” theo tên của Harald Bluetooth, người trị vì Đan Mạch vào giữa những năm 958 và 986 sau Công nguyên. Trong thời kỳ cai trị của mình, ông đã truyền bá Kitô giáo cho Đan Mạch và Na Uy, đồng thời góp phần vào việc thống nhất các bộ lạc Đan Mạch khác nhau dưới một vương quốc chung duy nhất. Sự liên tưởng về đồng nhất này được sử dụng khi đặt tên cho công nghệ không dây Bluetooth bởi vì, giống như vị vua thống nhất Đan Mạch, công nghệ này cho phép thống nhất các thiết bị khác nhau và làm cho giao tiếp giữa chúng dễ dàng hơn.

Logo Bluetooth sau cùng được thiết kế bằng cách sử dụng chữ rune. Trong logo, hai từ rune Young Futhark, hay còn được gọi là rune Scandinavia, đứng đầu tên của nhà vua được sáp nhập – ᚼ (Hagall) và ᛒ (Bjarkan).5. Logo ngựa đua của Ferrari ban đầu được trang trí trên chiếc máy bay của Count Francesco Baracca, phi công lừng danh của Ý trong Thế chiến thứ nhất Những người hâm mộ dòng xe đua hạng sang có biểu tượng ngựa đực lộng vó của Ferrari từ lâu đã khắc sâu vào tâm trí của họ logo hoang dại đẹp đẽ này. Tuy nhiên, bạn có biết,con ngựa này vốn là biểu tượng của phi công Ý huyền thoại Count Francesco Baracca. Anh đã hy sinh trong Thế chiến thứ nhất sau khi hoàn thành 34 trận chiến chi biết đến mùi thắng lợi. Và, Francesco có vẽ biểu tượng một con ngựa lên chiếc máy bay của mình.

Khi Enzo Ferrari gặp cha mẹ của Francesco, mẹ của Francesco đã gợi ý rằng Enzo nên sử dụng biểu tượng ngựa hoang giương vó trên chiếc xe ô tô của mình và nó sẽ mang lại may mắn cho ông (thật sự đó, dù cho Francesco đã tử nạn, nhưng trước đó ông cũng thắng tới 34 trận mà). Chỉ 12 năm sau đó Enzo Ferrari, đã sử dụng biểu tượng lừng danh nọ trên chiếc xe Scuderia tại cuộc đua SPA 24 Hours năm 1932, và Ferrari đã giành chiến thắng trong cuộc đua. Kể từ đó, con ngựa được đổi sang màu đen như trên máy bay của Francesco. Không chỉ có Ferrari, trong những ngày đầu lập nghiệp, thương hiệu motor nổi tiếng Ducati đã từng sử dụng biểu tượng con ngựa, nhưng theo thời gian đã dần từ bỏ nó.6. Logo quả táo cắn dở của Apple ra đời như thế nào? Có rất nhiều câu chuyện đằng sau logo của hãng Apple, tuy nhiên giai thoại được nhiều người biết đến và tin tưởng nhất trong một thời gian dài là logo này của Apple được thiết kế để vinh danh Alan Turing, người đàn ông huyền thoại đã đặt nền móng cho máy tính hiện đại và đưa vào cuộc sống khái niệm AI – trí tuệ nhân tạo. Tuy cực kỳ vĩ đại nhưng Alan Turing lại bị hắt hủi và kỳ thịt vì là người đồng tính, và vào thời điểm tức nước vỡ bờ, ông đã cắn một quả táo tẩm độc xyanua để tự kết liễu cuộc đời mình. Vì vậy, khi logo Apple được công bố, mọi người tin rằng nó đại diện cho quả táo mà Turing đã cắn để kết thúc cuộc đời của mình.

Khi anh em Richard và Maurice McDonald quyết định nâng cấp một tòa nhà mới để vận hành nhà hàng hamburger của mình, họ đã thuê kiến trúc sư Stanley Clark Meston thiết kế tòa nhà. Richard đã vẽ một bản phác hoạ bao gồm hai cổng vòm hình nửa vòng tròn mà ông nghĩ là sẽ bắt mắt người qua đường. Kiến trúc sư sau đó đã hiện thực hóa chúng thành một cặp parabol bằng kim loại cao 25 feet nổi bật, ánh sáng neon, bằng vàng. Để dễ hiểu hơn, bạn hãy tưởng tượng tới cổng parabol ở trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, nhưng cao tới 7,5m và bắt mắt hơn rất nhiều. Khi nhìn từ một góc chéo, hai vòm vàng hội tụ lại với nhau để tạo thành một phiên bản được cách điệu của chữ “M.” Khi Ray Kroc mua lại doanh nghiệp đó vào năm 1961, thiết kế đặc biệt của các vòm vàng đã được khéo léo kết hợp với logo của công ty. Fred Turner là chủ tịch đời kế của McDonald’s sau đó đã phác hoạ ra một logo thô với chữ “V.”, Jim Schindler, người đứng đầu bộ phận kỹ thuật, đã mở rộng và xoay ngược phiên bản chữ “V” thành “M” và từ đó nó đã nhìn giống như một phẩn không thể thiếu ở mỗi cửa hàng McDonald’s ngày nay.

Ý Nghĩa Logo Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ý Nghĩa Logo Lesux

Một thiết kế đơn giản hơn đó là logo của dòng xe Lexus, bao gồm chữ ” L” cách điệu trong hình Oval, theo Toyota thì ý nghĩa logo Lexus chính là hình tượng một “công thức toán học chặt chẽ.

Ý Nghĩa Logo Toyota

Còn đối với logo hiện nay của Toyota, nó bao gồm 3 hình eclipse lồng vào nhau (tượng trưng cho 3 trái tim). Ý nghĩa logo Toyota chính là thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng, một tượng trưng cho chất lượng sản phẩm và một là những nỗ lực phát triển khoa học công nghệ không ngừng.

Ý Nghĩa Logo Mercedes-Benz

Mang ý nghĩa đơn giản, logo của MERCEDES là hình ngôi sao 3 cánh trong vòng tròn. Ý nghĩa của logo MERCEDES là ba cánh ngôi sao tượng trưng cho đất, nước và không khí mang ý nghĩa mong ước cháy bỏng đưa sản phẩm thống trị khắp mọi nơi trên mặt đất, dưới biển và trên cả bầu trời

Ý Nghĩa Logo Nike

Đối với thương hiệu nổi tiếng Nike thì ý nghĩa logo Nike diễn tả chiếc cánh của bức tượng thần vĩ đại ở Hy Lạp truyền đạt một cách rất uyển chuyển sự chuyển động và bay bổng, một phần quan trọng trong thể thao. Truyền đạt chính xác thông điệp mà nhà sản xuất muốn đem lại cho khách hàng.

Ý Nghĩa Logo Viettel

Ý nghĩa logo Viettel dựa trên ý tưởng cội nguồn, lấy từ hình tượng hai dấu nháy đơn thể hiện Viettel luôn luôn lắng nghe, trân trọng và cảm nhận ý kiến của mọi người – khách hàng, đối tác và các thành viên của tổng công ty. Khối chữ Viettel đặt ở giữa thể hiện quan điểm, sự phát triển, tầm nhìn thương hiệu luôn lấy con người làm trọng tâm, luôn quan tâm đến khách hàng. Chữ Viettel được viết liền thể hiện sự gắn kết, đồng lòng, kề vai sát cánh của các thành viên trong Tổng công ty.

Ý nghĩa logo Techcombank

Ý nghĩa logo Techcombank thể hiện sự vững chắc, ổn định, cam kết cho sự hợp tác bền vững qua hai hình vuông đỏ lồng vào nhau. Hai hình vuông đỏ có 8 cạnh mang triết lý phương Đông sâu sắc, tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, phát lộc. Bên cạnh đó hai hình vuông lồng vào nhau tạo ra hình vuông nhỏ ở giữa nói lên sự phát triển liên tục của ngân hàng, những mong muốn tạo ra càng nhiều những giá trị vật chất và tinh thần. Sự nhiệt thành tận tụy được thể hiện trên màu đỏ của logo, màu trắng thể hiện cho cái tâm trong sáng, tính minh bạch, một điều quan trọng trong việc tạo nên phong cách phục vụ và kinh doanh.

Ý Nghĩa Viettinbank

Logo ViettinBank là cách điệu của đồng tiền đủ cổ, cũng là biểu tượng truyền thống của các doanh nghiệp hoạt động trong lãnh vực tài chính ngân hàng. Ý nghĩa logo ViettinBank được lý giải là triết lý sâu xa về sự hòa hợp, hoàn chỉnh của hai nửa đồng tiền ghép lại trong biểu tượng, phần màu xanh phía trên là vòm trời còn bán nguyệt phía dưới là trái đất, kết hợp giữa 2 màu này là sự hòa hợp gữa âm dương và trời đất, phù hợp triết lý của Á đông.

Trong kinh doanh, các doanh nghiệp rất coi trọng hình ảnh thương hiệu bởi vì chính nó sẽ quyết định sự tồn vong và phát triển của thương hiệu đó. Vì thế thường những công ty lớn bỏ ra một số tiền lớn đầu tư vào biểu tượng – logo để đại diện cho công ty, hơn nữa đây còn là hình ảnh để công chúng ấn tượng và nhớ tới.

Những Câu Chuyện Ý Nghĩa Đằng Sau Mẫu Logo Nổi Tiếng

Mẫu Logo của Facebook tượng trưng cho người đang cúi đầu nghịch điện thoại, Ý nghĩa Logo Vingroup mang ý nghĩa chiến thắng….. Có thể thấy mỗi logo đều có những ẩn ý và đó cũng là những bài học sâu xắc dành cho doanh nghiệp.

Ý nghĩa của logo đối với doanh nghiệp

✔️ Logo sẽ là bước khởi đầu để khởi động dự án xây dựng thương hiệu của bạn.

✔️ Logo là chìa khóa để xây dựng thương hiệu một cách chuyên nghiệp, bài bản.

✔️ Logo là “bộ mặt của thương hiệu”, sở hữu một logo chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp khẳng định sự hợp pháp và độ tin cậy, tạo nền tảng phát triển thương hiệu bền vững.

✔️ Một logo ấn tượng, nổi bật sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, khiến họ dễ dàng ghi nhớ, thích thú và bàn luận nhiều về nó.

✔️ Một logo đẹp mắt, khác biệt sẽ khiến khách hàng tin tưởng và trung thành với thương hiệu.

✔️ Cạnh tranh hiệu quả bạn có thể thấy một mẫu logo nổi bật hơn so với đối thủ và khả năng thành công cao hơn bất kì đối thủ nghiệp dư nào.

✔️ Một logo chuyên nghiệp sẽ chứng minh năng lực, tầm cỡ của doanh nghiệp một cách hoàn hảo, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lớn mạnh.

Có thể bạn cảm thấy chúng tôi đang phóng đại nhưng trên thực tế chỉ cần một LOGO đúng chất là đã thay đổi được cả số phận doanh nghiệp.

Bạn có có muốn tìm một TOP 10 công ty thiết kế logo chuyên nghiệp hiện nay

Những câu chuyên đằng sau những logo nổi tiếng

1. Ý nghĩa logo Apple

Appe được biết đến với thương hiêu công nghệ hàng đầu hiện nay. Nhưng ít ai biết rằng mẫu Logo Apple đầu tiên được thiết kế năm 1976 hoàn toàn khác bây giờ. Ở phiên bản đầu tiên này lô gô Apple mô tả Isaac Newton đang ngồi dưới gốc cây và một quả táo ở bên trên sẵn sàng rơi xuống. Trên thực tế đây là một ý tưởng sáng tạo nhưng lại quá cầu kỳ và rườm rà đối với một logo chuyên nghiệp. Nhận biết được điều này qua thời gian logo của Apple dần được tối giản đơn giản hóa như hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều những suy đoán về miếng cắn trên logo ” Quả táo khuyết” Nhiều chuyên gia phân tích cho rằng từ miếng cắn ( Tiếng anh là Bite) Nó gần đồng nghĩa với từ “byte” một đơn vị lưu trữ dữ liệu trên máy tính. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây đơn giản nó cũng chỉ là những thứ nhấn nhá mà designer logo của Apple muốn thêm.

Kinh nghiệm rút ra: Một mẫu thiết kế logo chất lượng không hăn là phải cầu kì. Thiết kế đơn giản đôi khi là chìa khóa của thành công, và điều này đúng ở logo của Apple, chính sự đơn giản tạo nên thương hiệu tỷ đô này

2. Logo Facbook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Theo như thống kê mới nhất thì số người dùng Facebook tính đến cuối năm 2019 là 2,5 tỷ người. Nhưng không phải ai cũng biết được ý nghĩa đằng sau của lô gô Facebook. Theo như giải thích đến từ Facebook thì lô gô chữ F nổi bật trên nền màu xanh dương khiến chúng ta liên tưởng đến hình ảnh đang cúi đầu sử dụng điện thoại mà ở đây là lượt Facebook

Kinh nghiệm rút ra:

Cách phối màu đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả rõ rệt. Ở đây facebook lấy màu xanh dương nó đại diện cho sự ổn định, sự chân thành, sự phát triển cùng với đó khi nhìn vào màu xanh dương chúng ta thường ít bị mỏi mắt. Có thể thấy mỗi màu sắc đều có những ý nghĩa nhất định khác nhau

3. Logo Adidas

Nếu bạn là người đam mê thời trang chắc hẳn sẽ biết đến thương hiệu đình đám Adidas. Trải qua gần 100 Năm phát triển Adidas đã không ít lần thay đổi logo để có thể phù hợp với những vực kinh doanh. Nhưng có điểm đặc biệt là ba đường kẻ vẫn được giữ nguyên. Nói về lý do này Adolf “Adi” Dassler. người sáng lập hãng Adidas giải thích rằng 3 đường kẻ sọc được coi là biểu tượng của một ngọn núi, đại diện cho những thử thách mà các vận động viên phải vượt qua.

Kinh nghiệm rút ra:

Mẫu logo đẹp là chưa đủ nó phải phù hợp với từng thời điểm và lĩnh vực

4. Ý nghĩa Logo Toyota

Được biệt hãng Toyota được thành lập năm 1936 bởi ngài Toyoda và đây cũng là tên đầu tiên của hãng. Và cũng kể từ đó mẫu logo Toyota được ra đơi nhưng mãi đến năm 1989 thì mẫu logo này được chính thức phổ biến và sử dụng đến tận bây giờ .

Trả lời ý nghĩa của logo này.Toyota đã chỉ ra rằng 2 hình elip phía trong hình elip to phía ngoài đại diện cho trái tim của khách hàng và trái tim của công ty. Họ biểu tượng hóa mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

5. Ý nghĩa logo Starbuck

Starbucks được biết đến thương hiệu cafe nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với. Theo như lời của hãng này biểu tượng logo của Starbucks là hình tượng nữ thần Siren. Nhưng sự thật phũ phàng là nữ thần Siren trong thần thoại Hy Lạp không giống như những gì Starbucks “vẽ vời”. Trả lời về điều này CEO của hãng Howard Schultz nói: “Chúng tôi đã để nàng thoát ra khỏi cái vòng trói buộc.”

Kinh nghiệm rút ra: Thay đổi và khác biệt đối chính là chìa khóa của thành công. Starbucks đã thành công trong việc thay đổi tư duy, giúp giải phóng được tư tưởng của con người

6. Logo Nike

Nike là kì phùng địch thủ của Adidas trong lĩnh vực thời trang. Nike được biết đến với thương hiệu tỷ đô, nhưng câu chuyện đằng sau không phải ai cũng biết. Vào năm 1971, một sinh viên ngành thiết kế đồ họa Carolyn Davidson đã thiết kế logo Nike và bán cho người đồng sáng lập của Nike là Phil Knight với giá chỉ $35.

Còn về thương hiệu thì từ Nike trong thần thoại Hy Lạp là một vị thần của chiến thắng, Khi kết hợp với nét phẩy thì chúng tạo ra sự kết hợp hoàn hảo. chúng ta có thể thấy đây chính là đôi cánh của vị thần

Kinh nghiệm rút ra:

Kết hợp tuyệt đối giữa logo và Font chữ là điều cần thiết trong mỗi mẫu logo Bạn thấy gì và cảm nhận được gì khi nhìn vào logo của Nike? Tốc độ? Sự chính xác? Sức mạnh? Đó chính là những yếu tố mà Nike muốn bạn cảm nhận được….

Bạn có muốn tham khảo 10 Phần mềm thiết kế logo miễn phí hay không

7. Logo Mercedes

Mercedes- Benz được coi là hãng xe lâu đời nhất trên thế gới hiện nay. Được biết công ty đã giới thiệu thiết kế logo này vào năm 1909 và điều đặc biệt là mẫu logo này được sử dung cho đến ngày nay. Trong khi hầu hết các hãng xe danh tiếng trên thế giới đều thay đổi logo để phù hợp với xu hướng.

Giải thích về điều này hãng xe méc- xi- đét cho rằng mọi người trên toàn thế giới đã quá quen thuộc với brand này. Giải thích về ý nghĩa của logo. Hãng xe này cho biết logo Mercedes- Benz có nghĩa 3 cánh của ngôi sao đại diện cho không khí, đất và biển mỗi phân đoạn của ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

8. Logo của tập đoàn Viettel

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với câu slogan” Hãy nói theo cách của bạn ” của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.Nhưng logo Viettel cũng khiến chúng ta phải bàn luận, ta có thể thấy được những dấu ấn của sự chuyển động liên tục xoay vần vì hai dấu nháy được thiết kế đi từ nét nhỏ đến nét lướn, nét lớn lại đến nét nhỏ, thể hiện tích logic.

Ngoài ra bạn có thể thấy hình khối logo đặt ở giữa trung tâm nó thể hiện quan điểm phát triển, Điểm đặc biệt Viettel đã khôn khéo khi đưa con người làm trọng tâm trong sự phát triển, luôn quan tâm đến khách hàng.

Kinh nghiệm rút ra

Sự thành công của logo Viettel là đã sử dụng màu xanh thiên thanh biểu hiện cho màu của trời, màu của khát vọng vươn lên, màu của không gian sáng tạo: Màu vàng đất biểu thị cho đất, màu của sự đầm ấm, gần gũi, đôn hậu, đón nhận. Ngoài ra việc lựa chọn Font chữ cũng được Viettel chú ý khai thác triệt để

9. Logo Vingroup

Vingroup được biết đến là một trong những tập đoàn đa năng lớn nhất Việt Nam. Điểm đặc biệt của logo Vingroup chính là biểu tượng logo cánh chim bay cao với khát khao đưa thương hiệu vươn tầm thế giới. Nếu bạn để ý thì chữ V luôn xuất hiện trong tất cả các dự án và logo các công ty con của Vinroup như Vincom Retai, Vinpearl Land hay mới đây là logo Vinfast. …. Chúng ta có thể hiểu rằng V là viết tắt của Việt Nam, Vingroup, Victory (Chiến Thắng)

Giải thích ý nghĩa của logo. Đại diện Vingroup cho rằng Biểu tượng 5 ngôi sao vàng đại diện cho chất lượng. Biểu tượng logo hình tròn đại diện tượng trưng cho quả địa cầu, Còn cánh chim bay trong quả địa cầu với ý nghĩa thương hiệu sẽ không ngừng bay cao, bay xa, Sự kết hợp nền đỏ đồng nghĩa quốc kì, đất nước con người Việt Nam

Kinh nghiệm rút ra

Nhận xét cách tổng thể logo của Vingroup mang biểu tượng của một khát vọng vươn lên, nâng cao tầm vóc của con người Việt Nam. Nó kết hợp những giá trị truyền thống với sự mới mẻ hiện đại tạo nên sự hài hòa cân đối, bắt mắt. Chính vì vậy mà những sản phẩm của VinGroup đều được cả nước ta đón nhận

Kinh nghiệm thiết kế logo

Bạn có nhận ra được rằng cách các đơn vị nổi tiếng và thành công đều có nhưng mẫu logo ấn tượng,thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. ngay từ lúc bắt đầu Mỗi logo đều lưu trữ một cách hoàn hảo hình dáng của thương hiệu mà người xem đều cảm thấy mình trong đó.

Vậy điểm chung của những mẫu logo này là gì?

1️⃣ Thiết kế tối giản nhưng bảo đảm được công năng, ứng dụng cao

2️⃣ Lựa chọn màu sắc logo phù hợp với từng các lĩnh vực khác

3️⃣ Lựa chọn các hình khối đại diện cho thương hiệu, Xây dựng thương hiệu bền vững với thời gian

4️⃣ Thiết kế đặc biệt, Lựa chọn Font chữ kết hợp với mẫu logo

5️⃣ Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu

Kết luận

Bạn có thể thấy logo là điều cần thiết đối với kinh doanh hiện nay, Không chỉ là những lợi ích mà logo mang lại mà đó còn là bộ nhận diện thương hiệu, và ý nghĩa của logo mang lại cho cộng đồng đó là bộ mặt của chính bạn trên tất cả các lĩnh vực

Bạn có đang tìm một đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp. Được biết đến với tư cách là đơn vị thiết kế lô gô uy tín tại Miền Nam đặc biệt là các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM. Công ty giải pháp Công nghệ CIT mang đến những giải pháp thương hiệu cho doanh nghiệp. Hiện nay chúng tôi đang là đối tác của rất nhiều các đơn vị trong và ngoài nước có thể kể đến. Tập đoàn bất động sản Đất Xanh, Logo Vinfast……

Logo Của 50 Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới Hiện Nay Có Ý Nghĩa Gì?

10:46 25/02/19 7,406 lượt xem

50

Ý NGHĨA LOGO

THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Mũi tên màu vàng cam gạch dưới trong logo của Amazon bên cạnh việc thể hiện một nụ cười đại diện cho sự hài lòng của khách hàng thì còn được bắt đầu từ A, kết thúc ở Z, ám chỉ sự đa dạng trong cung cấp hàng hóa của Amazon

Trái táo bị cắn mất một miếng trongthiết kế logo của Apple bên cạnh việc thể hiện sự bắt nguồn của cuộc sống trong đạo thiên chúa thì còn có ý nghĩa ẩn dấu của từ đồng âm “bite”(cắn) với “byte” (một đơn vị đo dữ liệu trên máy tính)

Nhìn qua thì tưởng chừng logo của Eighty20 là một logo không có ý nghĩa với những hình vuông. Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì những ô vuông này thể hiện một dãy mã nhị phân là 1010000 và 0010100 (là 80 và 20 trong thập phân)

Hình ảnh 3 đường kẻ sọc xuất hiện trong hầu hết các mẫu thiết kế của adidas từ trước đến nay. Theo chia sẻ thì nó là hình ảnh một ngọn núi, tượng trưng cho những khó khăn mà các vận động viên phải vượt qua

Có rất nhiều thứ ẩn dấu đằng sau mẫu logo của Pittsburg Zoo. Nhìn qua có thể bạn chỉ thấy hình ảnh khỉ đột và sư tử đang gườm nhau hay hình ảnh của một cái cây. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy được cả một vườn bách thú đấy 😉

The Guild of Food Writers – Hiệp hội các nhà văn viết về thực phẩm đã rất thông minh trong việc lồng ghép hình ảnh của một chiếc muỗng trong hình ảnh của ngòi bút, tạo nên sự hài hòa mà nếu không để ý kỹ sẽ không thực sự thấy được.

Logo của Mercedes-Benz là hình ảnh một ngôi sao 3 cánh đại diện cho 3 nguyên tố đất, nước và không khí với ước mong đưa các sản phẩm của mình thống trị ở khắp nơi trên thế giới từ mặt đất, dưới biển đến trên trời.

BMW từng hoạt động, sản xuất trong lĩnh vực hàng không, và logo của hãng thể hiện đúng với lịch sử thương hiệu. Với phần màu trắng là một cách quạt đang quay và màu xanh thể hiện hình ảnh của bầu trời.

Toblerone là một thương hiệu xuất xứ từ thành phố Bern của Thụy Sĩ đã sở hữu một biểu tượng logo khá ấn tượng với hình ảnh chú gấu được ẩn trong ngọn núi.

Formula 1 được đơn giản hiểu là F1. Với chữ F màu đen và những đường gạch đỏ thể hiện tốc độ cùng số 1 được ẩn trong khoảng trắng.

Liên hệ công ty thiết kế website Tất Thành ngay hôm nay để sở hữu những mẫu thiết kế logo ĐẸP HƠN ĐỐI THỦ!

Những website do Tất Thành thiết kế mang lại hiệu quả & khách hàng được phục vụ tận tình, cảm thấy hài lòng – là mục tiêu mà tất cả đội ngũ hơn 50 người của Tất Thành hướng đến. Những lời nhận xét của khách hàng cũng là động lực để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, để làm hài lòng khách hàng hơn nữa!

Các gói dịch vụ thiết kế website cao cấp theo yêu cầu do Tất Thành cung cấp

Thông số

🍊 Gói chuyên nghiệp

🥭 Gói cao cấp

🍓 Gói VIP

🍎 Gói Super VIP

🍇 Gói đỉnh cao

Đối tượng phù hợp

phù hợp với các công ty, cửa hàng, cá nhân mới thành lập hoặc đang phân bổ tài chính ở mức độ vừa phải

phù hợp với đại đa số các công ty, cửa hàng, cá nhân, tổ chức

phù hợp với đại đa số các công ty, cửa hàng, cá nhân, tổ chức

phù hợp với các công ty lớn, tập đoàn, tổng công ty hoặc công ty đề cao tính sáng tạo, khác biệt

phù hợp với các công ty lớn, tập đoàn, tổng công ty hoặc công ty đề cao tính sáng tạo, khác biệt

Chi phí tiêu chuẩn

Từ 4 – 10 triệu VNĐ

Từ 11 – 20 triệu VNĐ

Từ 21 – 30 triệu VNĐ

Từ 31 – 50 triệu VNĐ

Từ 51 – 100 triệu VNĐ

Hỗ trợ doanh nghiệp Giảm 20-25% chi phí thiết kế website giai đoạn dịch Covid đến hết ngày 06/02/2020 chi phí thiết kế Logo , Giảm 30-50% Catalog , Profile , Bao bì ,… khi thiết kế cùng website .

Giao diện website UI

– Giao diện website được thiết kế cá nhân hoá theo thương hiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc sở thích. Giúp bạn khác biệt và nổi bật hơn các công ty đối thủ, có thêm nhiều khách hàng. – Cho phép thay đổi màu sắc – Cho phép thay đổi bố cục- Cho phép thay đổi đường nét – Cho phép thay đổi vị trí các khối – Được sử dụng những giao diện độc quyền do Tất Thành phát triển khi khách hàng sử dụng nền tảng Tất Thành iWeb Cloud do Tất Thành phát triển

Hỗ trợ quảng bá website

– Giải đáp các thắc mắc trong quá trình khách hàng tự SEO website – Tư vấn khách hàng cách thức xây dựng, phát triển nội dung website – Tư vấn khách hàng cách thức quảng bá website để nhiều người biết đến

Tính năng hỗ trợ bán hàng, quảng bá

⁃Tối ưu SEO ⁃ Quản lý đơn hàng, liên hệ ⁃Hỗ trợ trực tuyến, popup, thanh bám lề dưới, thanh bám dọc ⁃ Chat trực tuyến ⁃Hỗ trợ cài đặt Google Analytics, Search Console ⁃ Chứng chỉ bảo mật SSL

Trải nghiệm người dùng UX

– Hiển thị tốt trên tất cả các trình duyệt phổ biến như Safari, Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Edge – Hiển thị tốt trên tất cả các độ phân giải phổ biến – Hiển thị tốt trên các thiết bị như máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại, tivi,…

Công nghệ

ASP.NET, SQL Server, IIS, Window Server,… trên nền tảng bảo mật cao của Microsoft

Tên miền, SSL

Tặng tên miền quốc tế .com năm đầu, chứng chỉ bảo mật SSL năm đầu

Quà tặng nội dung

Dữ liệu demo tham khảo trên mạng hoặc do khách hàng cung cấp.

Tất Thành viết tặng từ 10 bài viết giới thiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ tuỳ lĩnh vực, khách hàng cung cấp các thông tin quan trọng về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.

Tất Thành viết tặng từ 11 – 20 bài viết giới thiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ tuỳ lĩnh vực, khách hàng cung cấp các thông tin quan trọng về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.

Tất Thành viết tặng từ 21 – 30 bài

Tất Thành viết tặng từ 31 – 40 bài

Thay đổi giao diện

Miễn phí khi sử dụng các tính năng thay đổi giao diện có trong hệ thống với hàng nghìn tuỳ chọn. Bạn sẽ không bao giờ mất chi phí để thay đổi giao diện website.

Bảo hành

Vĩnh viễn khi lưu trữ tại Tất Thành, bảo hành 1 năm khi lưu trữ tại bên khác. Được hỗ trợ qua các hình thức: tại văn phòng Tất Thành, Zalo, điện thoại, email,…

Cập nhật phần mềm

Được cập nhật miễn phí, thường xuyên khi lưu trữ website tại Tất Thành