Top 6 # Tại Sao Lại Không Có Facebook Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Drosetourmanila.com

Tại Sao Quảng Cáo Facebook Không Hiệu Quả? Nên Tiếp Tục Hay Dừng Lại?

1.1. Đầu tiên là “thính” chưa đủ thơm

Content nhìn đâu cũng thấy chèn icon, link một cách tùy tiện:

Câu văn diễn đạt lan man một cách máy móc, chưa đi vào trọng tâm. Có thể bạn xác định rõ và rất am hiểu nhóm khách hàng tiềm năng, nhưng các bài viết của bạn lại chưa thể hiện được điều đó, nội dung chưa nhắm trúng thị hiếu của khách hàng.

Video chất lượng hình ảnh quá tồi hoặc nội dung không bắt kịp trào lưu, gây nhàm chán gây cho người xem

Câu chữ thì không có trật tự. Nhìn vào bài viết của bạn khác nào ma trận rối mắt chứ chưa nói đến đọc, còn mua hàng thì khỏi bàn rồi. Nên: Thiết kế câu, chèn icon và link một cách tự nhiên, vừa đủ không quá lạm dụng gây phản tác dụng. Nếu cần nên hỏi qua ý kiến một vài người.

Do chưa chú trọng khâu chọn nền và góc chụp; Sử dụng những bức ảnh nhòe nhoẹt một cách cẩu thả không gì lý giải nổi; Rồi việc phân bố ảnh chẳng có một chút khoa học nào cả.

Nếu muốn thực hiện một video chuẩn, phải chú ý khâu chọn kịch bản, sáng tạo ra những câu slogan thật hay và nên được nhắc nhiều lần trong clip, khi quay tới sản phẩm thì nên kèm theo Logo và nhớ quay chậm một chút, chất lượng hình ảnh đạt HD sắc nét để khách hàng nhìn được rõ.

1.2. Tiếp đến là target mục tiêu không chính xác

1.3. Đừng chỉ phụ thuộc vào Facebook Ads

1.4. Không sử dụng từ ngữ kêu gọi hành động

Bảng tin trên máy tính (News Feed Desktop)

Bảng tin trên thiết bị di động (News Feed Mobile)

Cột bên phải máy tính (Right Hand).

1.6. Phân tích và quản lý chiến dịch chưa chuyên sâu và linh hoạt

1 là tần suất đã gần bằng 2

2 là tần suất vẫn <1.5

1.9. Không tiếp cận được khách hàng mới

Bỏ nhóm đó và chạy lại một nhóm ở chiến dịch mới.

2.1. Bán hàng ngay trên trang cá nhân

Khoản này thì các bạn phải học các nhà báo giật tít câu view rồi, nhưng đừng quên phải phù hợp với sản phẩm bạn kinh doanh nha. Khi up status bán hàng, hãy đừng viết một cách máy móc nhạt nhẽo chẳng ai thèm đọc đâu. Thay vào đó hãy giật tít Cảnh báo, Báo động, Bí mật, Bí quyết,… Ví dụ: Nếu bạn bán thuốc đau lưng thì nên chọn tít “Bí quyết để khỏi đau lưng trong 3 ngày” chẳng hạn,…

Kinh nghiệm là các bạn nên lập một nhóm riêng, đầu tiên là kéo hết list bạn bè vào, rồi lập thêm nhiều nick phụ ( tối thiểu 10 nick) sau đó dùng tool để kết bạn rồi chọn những người có khả năng quan tâm tới sản phẩm của mình nhiều nhất vào nhóm.

Nếu đăng nhiều nhóm cùng lúc thì nội dung phải thay đổi một chút để bài viết không bị Robot của Facebook cho vào mục spam, đôi khi chỉ cần thêm vài ký tự là thoát được thôi.

2.3. Bán hàng trên Instagram

2.4. Bán hàng qua Livestream

2.6. Bán hàng trên sàn TMĐT

Bán hàng trên các trang TMĐT thu phí hoặn miễn phí, như Lazada, Sendo, Adayroi, tiki, shopee… Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm bán hàng trên sàn TMĐT qua chuỗi bài viết

2.7. Bán hàng trên Youtube

2.8. Lập một website bán hàng

Ít tiền thì chơi Blogger hay WordPress, nhưng tốt nhất nên thiết kế website bán hàng nghiêm chỉnh, chuyên nghiệp. Nên chọn một đơn vị cung cấp website uy tín, được nhiều người sử dụng sẽ là tốt nhất. Tại Việt Nam, chúng tôi là nền tảng bán hàng online đa kênh được nhiều người sử dụng nhất. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và tạo ngay một website bán hàng để bắt đầu bán hàng

Xong nhiệm vụ này thì tức tốc học SEO, học cách viết bài để trang của mình luôn đứng nhất tìm kiếm Google. Cố gắng tận dụng lợi ích từ bán hàng đa kênh thông qua kho ứng dụng Sapo để cài đặt những ứng dụng bổ trợ bán hàng tốt nhất cho bạn.

2.9. Bán trên Amazon, Alibaba

Đừng quên những ông lớn bán lẻ nước ngoài như Amazon hay Alibaba,… Đây cũng là những kênh bán hàng khá thu hút hiện nay đấy.

2.10. Bán hàng trên Zalo

Sky Là Gì? Tại Sao Trên Facebook Fan Sơn Tùng Mtp Lại Gọi Là Sky?

Sky là gì? Sky có nghĩa là gì? Sky là ai? Tại sao fan Sơn Tùng MTP lại gọi là sky? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn đặt ra và để có thể hiểu rõ sky là gì, ý nghĩa của từ sky đối với biệt danh dành cho fan của Sơn Tùng MTP thì bạn hãy đọc bài viết này, sẽ giúp bạn có câu trả lời ưng ý nhất.

Chắc hẳn bạn sẽ biết gương mặt quá quen thuộc này rồi chứ nhỉ?

Sky là gì? Thứ nhất, sky là từ tiếng Anh

Dịch ra nghĩa Tiếng Việt là bầu trời, trời hay cõi tiên, thiên đường.

Số nhiều có sky có nghĩa là khí hậu, thời tiết

Ở dạng ngoại động từ, sky có nghĩa là đánh trong đánh bóng,…sử dụng trong thể dục, thể thao.

Thứ hai, fan Sơn Tùng MTP được gọi là sky

Sơn Tùng MTP là một ca sĩ gốc Thái Bình, chuyên dòng nhạc KPop và là ca sĩ trẻ nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Chàng ca sĩ này cũng là ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất và các fan của Sơn Tùng thường được biết đến với cái tên sky. Vậy tại sao gọi là sky? Tại vì:

Sky gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của Sơn Tùng. Đây là tên của nữ chính trong phim Chàng trai năm ấy mà Sơn Tùng đóng vai nam chính. Bởi vậy khi lựa chọn sky dành cho fan của mình với ý nghĩa là fan chính là những người mà Sơn Tùng yêu thương nhất, là bầu trời của Sơn Tùng.

Sky là bầu trời và vì thế sky còn được hiểu theo ý nghĩa là Sơn Tùng khi buồn, khi gặp những điều không vui trong cuộc sống, trong sự nghiệp thì chỉ cần nhìn lên , bầu trời và với sky bầu trời rộng lớn bao la sẽ bảo vệ, che chở cho Tùng.

Chình vì vậy mà mỗi khi nhắc đến fan Sơn Tùng MTP người ta sẽ gọi là sky và mỗi khi nhắc đến sky người ta sẽ nghĩ ngay đó là fan của Sơn Tùng MTP, những người yêu quý, hâm mộ anh, luôn bên anh và bảo vệ anh, đồng hành cùng anh dù anh chông gai trên con đường sự nghiệp.

Những bộ dàn karaoke hát nhạc Sơn Tùng hay

Sky là gì? Sky là ai? Chắc bây giờ bạn có thể hiểu rõ hơn và hiểu hơn về từ sky mà dạo gần đây rất hay được nhắc đến.Sky là bầu trời và chính là tên gọi thân mật dành cho fan của Sơn Tùng MTV, một chàng ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam với số lượng fan quý mến rất đông. Ngoài ra, trong cuộc sống, trong mọi lĩnh vực xã hội, sky cũng là viết tắt của nhiều từ như sky có nghĩa là công ty cổ phần đường chân trời; quang phổ karyotyping; đơn giản Kundalini Yoga; đại học quốc gia Seoul, Hàn Quốc và đại học Yonsei…

Trường Thành Audio

Tại Sao Chọn Facebook Ads? Có Nên Chạy Quảng Cáo Trên Facebook?

Xin chào, Hôm nay mình sẽ mang đến cho bạn một câu chuyện kinh doanh cho thời đại công nghệ 4.0 ngày nay.

Facebook có lượng người dùng “siêu khủng”.

Hãy nhìn ảnh trên, Facebook có 1,8 tỉ người dùng mỗi tháng. Mỗi người sử dụng Facebook ở Mỹ, cứ 5 phút trôi qua họ lại bỏ 1 phút Facebook, ngoài ra mạng xã hội Instagram đã có trên 500 triệu người dùng mỗi tháng.

Đây quả thực là những con số không thể tưởng tượng nổi. Facebook là mạng xã hội đông người sử dụng nhất thế giới và không ngừng lớn mạnh. Và trong số hàng tỉ người sử dụng Facebook, có rất nhiều người sau này có thể là khách hàng của bạn, mua những gì bạn bán, sử dụng dịch vụ bạn cung cấp.

Facebook có “data”

Chắc hẳn bạn có nghe tới vụ scandal của Facebook vào tháng 03/2018 vừa qua. Bằng 1 cách nào đó, Cambridge Analytica – Một đơn vị chuyên phân tích data (Dữ liệu người dùng) của Facebook & can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Và dữ liệu từ Facebook đã ảnh hưởng lớn tới kết quả của cuộc bầu cử.

Và trong khi mình viết bài này, Mark Zuckerberg đang phải điều trần trước quốc hội về cách hoạt động & kiểm soát dữ liệu người dùng trên Facebook

Hầu như ai trong số cũng ta cũng sử dụng Facebook, và không quên được Facebook hỏi chúng ta tất cả mọi thứ : Từ những thông tin cơ bản như tên thật, năm sinh, giới tính, nơi sinh, nơi ở,…Cho đến những thông tin “sâu hơn” như : Học trường nào, đang làm nghề gì, sở thích là gì, tình trạng hôn nhân,…

Và qua quá trình sử dụng Facebook của chúng ta, Facebook lại biết được hành vi, thói quen của chúng ta như : Hành vi tương tác, mua hàng, các loại nội dung quan tâm, thói quen,…

Kết luận.

Facebook là 1 kênh quảng có nhiều khách hàng tiềm năng mà bất cứ ai kiếm tiền hay kinh doanh online đều phải cân nhắc để đầu tư vào.

Facebook Ads là 1 dịch vụ kiêm công cụ hoàn hảo của Facebook giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng 1 cách dễ dàng. Nếu áp dụng tốt, đây là hướng đi có thể mang về cho bạn lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn.

APPNET MEDIA

Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM Cơ sở đào tạo: Lầu 1 – 31 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM Văn phòng đại diện: Số 53D, đường Thanh Loan, P.5, Q.8, TP.HCM

Tại Sao Facebook Của Bạn Không Có Tính Năng Hẹn Hò

Tại sao facebook của bạn không có tính năng hẹn hò

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng Facebook của bạn bị lỗi không có tính năng đặc biệt này, và với mỗi nguyên nhân thì cần có những cách xử lý khắc phục riêng.

1/ Không có tính năng hẹn hò do phiên bản Facebook đã cũ

Nhiều người dùng vì để tránh tình trạng phát sinh data truy cập mạng nên đã tắt tính năng cập nhật phiên bản mới của các ứng dụng vậy nên facebook của bạn cũng không được cập nhật mới. Khi không cập nhật mới thì các tính năng mới của Facebook cũng sẽ không được thêm vào vậy nên bạn không có tính năng hẹn hò.

Cách khắc phục: Cập nhật Facebook lên phiên bản mới nhất. Cách cập nhật: Vào Appstore hoặc Google Play gõ Facebook và nhấn Cập nhật/ Update để nâng cấp lên phiên bản mới nhất.

Cập nhật thành công bạn sẽ thấy có tính năng hẹn hò trên Facebook của mình.

2/ Do bạn không để avatar cá nhân

Một trong những điều vô cùng thú vị của Facebook đó là chỉ cập nhật tính năng cho những tài khoản có avatar rõ ràng, nếu không có avatar bạn sẽ bị nghi ngờ dùng nick ảo và vì không xác minh được danh tính nên facebook của bạn cũng không được cập nhật tính năng này. Điều này rất hay vì nó có thể bảo vệ quyền lợi và tăng độ tin cậy cho các tài khoản đang sử dụng tính năng hẹn hò.

3/ Do tính năng hẹn hò bị ẩn

Nếu bạn đã đảm bảo các điều kiện phiên bản mới nhất, có avatar đại diện nhưng facebook vẫn không có tính năng hẹn hò thì rất có thể đã bị ẩn ở 1 vị trí khác mà bạn không nhìn thấy ngay trên menu chính của mình.

Cách kích hoạt tính năng hẹn hò thú vị trên Facebook

Bạn có thể kích hoạt tỉnh năng hẹn hò trên Facebook của mình bằng cách:

Bước 2: Lúc này hệ thống sẽ hiển thị giao diện “Tìm một nữa tâm đầu ý hợp” bạn nhấn Tiếp.

Bước 3: Đọc các thông tin của Facebook và nhấn nút Tiếp.

Bước 4: Tạo hồ sơ hẹn hò (hồ sơ này được cập nhật từ Facebook của bạn, bạn có thể chỉnh sửa nếu thông tin đó đã cũ) nhấn nút Tiếp.

Bước 5: Thiết lập hẹn hò: Chọn đối tượng hẹn hò (Nam, nữ, mọi người), Mục đích hẹn hò, Địa điểm hẹn hò, các thông tin theo yêu cầu của Facebook… hoàn tất việc tạo hồ sơ và thiết lập hẹn hò.

Bước 6: Hẹn hò – Ở bước này bạn sẽ được gợi ý các đối tượng hẹn hò. Nhấn Like nếu bạn muốn hẹn hò và nhấn No Thanks nếu không thích đối tượng đó.